Một Nét Sài Gòn Riêng Biệt Lạ Lùng Bình Dị Độc Đáo

Sài gòn thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là con rồng kinh tế của Châu Á với sự phát triển không ngừng nghỉ ngày một phình và bành trướng lên thể hiện sự tôn nghiêm, vị trí độc tôn của thành phố lớn nhất Việt Nam.

Cho Thuê Xe Từ Sài Gòn Đi Mũi Né Phan Thiết

10 sự thật hấp dẫn chỉ có ở Sài Gòn 

Nhà thờ Đức Bà Vương cung thánh đường Sài Gòn đã đứng giữa trung tâm thành phố gần 3 thế kỷ qua. Là một mẫu mực hàng đầu của kiến ​​trúc phương Tây, kiệt tác này vẽ nên một bức tranh kỳ diệu về một đô thị nơi truyền thống và sự đổi mới đan xen hài hòa, khó phai mờ trong ký ức của bất kỳ ai đã từng đặt chân đến đây. Cà phê bệt (cửa hàng cà phê kerbside tạm bợ) nằm trong khoảng cách gần nhà thờ, góp phần vào việc thưởng thức tổng thể, mang đến trải nghiệm độc đáo về hương vị Sài Gòn chân thật nhất. Thưởng thức tốt nhất vào buổi sáng sớm, vị đắng của sự sảng khoái quyến rũ du khách, lôi kéo họ vào thành phố yêu mến hơn những gì họ đã có.



Tiếng kêu trên đường phố, tiếng mời gọi của những người bán hàng rong Việt Nam, những người cung cấp một loạt các món ăn địa phương từ xôi cút (cơm nắm Việt Nam), bánh giò (bánh bao hình chóp Việt Nam), bánh chưng (bánh chưng vuông) đến ngô rang và khoai lang. Thoạt nghe, tiếng kêu của chúng có thể đơn giản giống như một bản giao hưởng ồn ào của những người buôn bán trong quá trình bán hàng không ngừng nghỉ, nhưng khi đã quen với chúng, tiếng kêu ấy gợi cho chúng ta nhớ về những thời đã qua dù bằng cách nào đó vẫn duy trì sự hiện diện của nó ở một thành phố nhộn nhịp như Sài Gòn.



Ùn tắc giao thông: một 'đặc sản' duy nhất của thành phố. Đúng vào giờ cao điểm, đường Nguyễn Tất Thành và các trục đường chính tương tự khác trở nên tắc nghẽn và do đó trở thành điểm hẹn ngẫu hứng của vô số người Sài Gòn. Do đó, bất cứ khi nào những tuyến đường như vậy được nhắc đến, mọi người đều tự động mô tả chúng bằng từ '' '' xe '' - hay tắc nghẽn).



Khám phá cuộc sống trong mạng lưới ngõ hẹp của Sài Gòn. Tham gia vào một cuộc phiêu lưu với những người bạn đồng hành qua mọi con hẻm và xung quanh mọi ngóc ngách. Những chiếc gùi của người Sài Gòn khác biệt so với những người khác ở chỗ chúng thẳng hơn và dài hơn rất nhiều. Tất cả những điều đó tạo nên sự năng động và trẻ trung cho Sài Gòn. Luôn luôn có khả năng khám phá một quán ăn ngon, một quán cà phê thoải mái hoặc đơn giản là một quang cảnh hấp dẫn ẩn sau những bức tường phong. Mỗi trải nghiệm hoàn toàn mới chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên in sâu vào tâm trí mỗi người.



Đắm mình trong những giai điệu đẹp lúc bình minh. Như kim đồng hồ, những người biểu diễn đường phố tập trung tại các công viên, chẳng hạn như công viên 30-4, và tại cà phê bệt để thể hiện tài năng tuyệt vời của họ. Quý khách có thể thưởng thức một loạt các bài hát mê hoặc trước Nhà hát lớn Sài Gòn. Những giai điệu có khả năng chạm đến trái tim một cách dễ dàng, khiến Sài Gòn trở nên khác biệt và có phần đáng yêu hơn so với hình ảnh thông thường của một thành phố đô thị sầm uất.



Nguồn: Zing.vn
Ngay lập tức ánh đèn đêm của Sài Gòn bừng sáng, bạn có thể chứng kiến ​​Sài Gòn hóa thân sống động nhất, được tô điểm bởi những ánh đèn đường sống động dường như không bao giờ tắt. Hãy trân trọng những khoảnh khắc thú vị bên người bạn đồng hành của bạn, đón làn gió lúc nửa đêm trên đỉnh Tháp Tài chính Bitexco nổi tiếng được trang trí bằng những khung cửa sổ sáng trong khi đồng thời ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời ở xa, với màu sắc luôn thay đổi của chúng trên nền trời đêm.



Hương thơm của cà phê và thuốc lá trong những giờ đầu của một ngày mới. Cách chào đón ngày mới của riêng người Sài Gòn là nhâm nhi một tách cà phê Sài Gòn, thường cùng với một chút khói thuốc lá trong không khí. Thật dễ dàng để tự thưởng cho mình một tách cà phê java trong một cửa hàng sang trọng, nhưng đó là một kiểu sang trọng khác khi nhìn vào dòng xe cộ hối hả trong khi thưởng thức đồ uống vì nó mang lại một trải nghiệm tinh thần thực sự.



Trà đá miễn phí. Giá như một khía cạnh nào đó của Sài Gòn có thể làm ấm lòng hàng nghìn người thì chắc chắn đó sẽ là những thùng trà đá miễn phí bày dọc vỉa hè, nơi tụ tập của những người lao công, những người chạy xe ôm, người lao động và nhiều người khác để nghỉ ngơi sau một ngày vất vả. tại nơi làm việc. Cử chỉ đơn giản của việc giải khát miễn phí đã minh chứng cho danh tiếng vốn đã nổi tiếng về sự thân thiện và mến khách của Sài Gòn.

Nguồn: soha.vn
Xe buýt. Không nơi nào có số lượng xe buýt nhiều như ở Sài Gòn. Bạn có thể khám phá nhiều hơn và nhiều hơn nữa của thành phố khi đi trên một trong những chiếc xe máy tiện lợi này. Từ Bến xe Miền Tây đến bến xe Miền Đông, các chuyến xe buýt chạy khắp mọi ngóc ngách của thành phố. Trải nghiệm cảm giác nhìn thấy các tuyến đường và điểm tham quan chưa được khám phá trước đây, và thấy mình bị thu hút một cách bất lực vào thành phố đáng yêu này.



Người Sài Gòn là những người hướng ngoại và thân thiện. Nhiều câu chuyện đã được kể về những người lang thang khắp thành phố mà không sợ bị lạc, vì một lý do đơn giản đến kinh ngạc. Các cư dân địa phương được biết đến với sự giúp đỡ tuyệt vời của họ. Tất cả những gì nó yêu cầu là bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện và một người lái xe ôm gần đó, hoặc thậm chí một người qua đường, sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn con đường bạn muốn đi.

Team Discovery

Chuyên Cung Cấp Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Có Tài Xế Vận Chuyển, Du Lịch, Trọn Gói Giá Rẻ Và Uy Tín

Mới hơn Cũ hơn